Trong kinh doanh việc “hơn nhau ở cái đầu” chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp của bạn phát triển lớn mạnh hơn những anh “hàng xóm”. Mà cái đầu là dùng để tư duy giúp mang đến những đường đi, nước bước chính xác thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững thay vì tụt lùi hay lên xuống thất thường như biểu đồ điện tâm đồ.

Làm sao để có được cái đầu lạnh cùng cách tư duy đổi mới, vượt bậc thay vì “ngựa quen đường cũ” với lỗi tư duy, cách hành động lối mòn cũ, không thể vượt qua được giới hạn, khó lòng nào bứt phá cho chính lãnh đạo cũng như doanh nghiệp.

Để tránh việc những đối tác, đồng đội của chúng tối có lỗi tư duy lối mòn cũ, ở kỳ Chiến dịch mùa hoa nở thứ IV này MegaSun Group quyết định “đào sâu, cuốc bẫm” vào chủ đề “Vượt ngục tư duy”.

Sự kiện được diễn ra ngày 4/6/2024 tại Vedana Resort Ninh Bình với sự tham dự của các lãnh đạo cấp cao thuộc MegaSun Group cùng gần 50 đồng đội là các MGO, Nhà phân phối và các đối tác lớn của tập đoàn.

Chiến trường mùa hoa nở kỳ IV với chủ đề “Vượt ngục tư duy”

Tại sự kiện, không riêng gì các đồng đội mà chính những lãnh đạo cấp cao của Megasun cũng thẳng thắn bày bỏ đôi lúc vẫn vấp phải lối mòn cũ. Nên làm thế nào để có thể có được lối tư duy đúng đắn, quyết định sáng suốt? “Cứ tập trung vào hoàn thiện bản thân, mọi sự sẽ tự theo đó mà đi lên, chứ không nhất thiết phải tìm ra được cái chiến lược nào đó đặc sắc hay hiệu quả. Vì dù chiến lược có hay đến đâu, thì sau một thời gian nó vẫn phải thay đổi theo sự tiến hóa của xã hội”. Dẫn lời Chủ Tịch Ngô tại sự kiện.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng tại sự kiện:

Chiến trường mùa hoa nở kỳ IV với chủ đề “Vượt ngục tư duy”

Chiến trường mùa hoa nở kỳ IV với chủ đề “Vượt ngục tư duy”

Chiến trường mùa hoa nở kỳ IV với chủ đề “Vượt ngục tư duy”

Chiến trường mùa hoa nở kỳ IV với chủ đề “Vượt ngục tư duy”

Chiến trường mùa hoa nở kỳ IV với chủ đề “Vượt ngục tư duy”

Chiến trường mùa hoa nở kỳ IV với chủ đề “Vượt ngục tư duy”

Chiến trường mùa hoa nở kỳ IV với chủ đề “Vượt ngục tư duy”

Chiến trường mùa hoa nở kỳ IV với chủ đề “Vượt ngục tư duy”

Chiến trường mùa hoa nở kỳ IV với chủ đề “Vượt ngục tư duy”

Chiến trường mùa hoa nở kỳ IV với chủ đề “Vượt ngục tư duy”

Chiến trường mùa hoa nở kỳ IV với chủ đề “Vượt ngục tư duy”

Chiến trường mùa hoa nở kỳ IV với chủ đề “Vượt ngục tư duy”

Chiến trường mùa hoa nở kỳ IV với chủ đề “Vượt ngục tư duy”

Lời kết:

Với quan điểm phát triển con người chính là cốt lõi mang đến những lối tư duy sáng tạo và hiệu quả, MegaSun Group đã và đang vận dụng cũng như truyền tải đến những đồng đội của mình. Và kết quả nghiệm thu là sự tăng trưởng liên tục trong gần 20 năm qua của tất cả chúng tôi. Vì vậy, hãy bắt đầu quá trình đầu tư phát triển con người vì quả ngọt vẫn đang ở phía sau đợi bạn.