Xây dựng thương hiệu cho riêng mình dù ở bất cứ vị trí nào, sẽ là kim chỉ nam cho thành công của mỗi chúng ta. Hành trình đó cũng sẽ bớt mệt và thú vị hơn rất nhiều, nếu cung đường đẹp và mặt đường trơn láng. Và "Con đường thương hiệu" là một trong những con đường lý tưởng như vậy.
Thấu hiểu điều này, ngày 10/9/2024 vừa qua, Megasun đã tổ chức thành công buổi hội thảo chia sẻ về tầm nhìn và phương thức để xây dựng con đường sự nghiệp mang thương hiệu của doanh nghiệp mình cho 100 khối nhà thuốc tại khu vực miền Nam. Buổi hội thảo được tổ chức một cách hoành tráng nhưng lại rất thân tình tại khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất Pavillon, thành phố Hồ Chí Minh.
Hội thảo có sự tham gia của các lãnh đạo cấp cao thuộc Megasun Group cùng với 100 khách mời là các anh, chị, em, bạn bè nhà thuốc tại khu vực Miền Nam. Có thể nói, khó có buổi hội thảo nào quy tụ nhiều nhà thuốc danh tiếng tại khu vực miền Nam đến vậy.
100 khách mời là anh/chị/em/bạn bè nhà thuốc miền Nam đã đến tham gia
Thông qua buổi hội thảo, Megasun Group cũng như anh chị em nhà thuốc có cơ hội được gặp gỡ thân tình, để kết nối, giao lưu, chia sẻ và cập nhật các xu hướng mới. Từ đó, có thể xây dựng con đường thương hiệu riêng cho chính mình.
Cũng tại hội thảo, ban lãnh đạo của Megasun Group đã mang đến những ví dụ vô cùng chân thực mà tập đoàn đã làm thương hiệu thành công, ghi dấu ấn riêng đối với người tiêu dùng cho các thương hiệu nước ngoài khi cập cảng tại Việt Nam. Đồng thời, cũng mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng hơn giữa các nhãn hàng chăm sóc sức khỏe lớn dành riêng cho khối nhà thuốc như: các sản phẩm của Olympian Labs - thương hiệu số 1 dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị, Mason - thương hiệu danh tiếng hàng đầu tại Mỹ, Careline - thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp của Úc.
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại buổi hội thảo thân tình này của chúng tôi:
Đội ngũ ban lãnh đạo Megasun Group
Chủ tịch Ngô - Chủ tịch tập đoàn Megasun Group chia sẻ tại hội nghị
Đội ngũ lãnh đạo, nhân viên Megasun Group khu vực miền Nam
Cuối cùng, Megasun Group xin cảm ơn tất cả các anh/chị/em/bạn bè khối nhà thuốc miền Nam đã bớt chút thời gian đến dự buổi hội thảo mang tên: “Con đường thương hiệu” của chúng tôi, cùng chúng tôi chia sẻ về tầm nhìn và phương thức để xây dựng con đường sự nghiệp mang thương hiệu của doanh nghiệp mình. Chúng tôi tin “Con đường thương hiệu” mà chúng tôi và bạn đang đi là một con đường “đẹp”, con đường dẫn đến một tương lai bền vững và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. Mong rằng, hành trình sắp tới trên con đường này, chúng ta vẫn có nhau và con đường chúng ta đi sẽ dẫn đến một tương lai thịnh vượng hơn.